Share |

Quang Thình cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam giá rẻ vận hành ổn định, chúng tôi với hệ thống máy photocopy lớn đảm bảo chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín nhất và có nhiều những uy đãi cũng như quý khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Những tính năng cơ bản của một máy photocopy

Máy photocopy hiện nay không chỉ có chức năng sao chép tài liệu mà còn được tích hợp thêm rất nhiều các chức năng như in ấn, copy, fax, ràng buộc và quét. Tất cả đã tạo ra một dòng máy có hiệu quả và chiếm diện tích không lớn trong phòng. Hãy cùng Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu về những chức năng thông dụng của máy photocopy mà Quang Thìn - cơ sở bán máy photocopy ở Hà Nam thu nhập được.

1. In ấn

Kể từ những năm 1960 người dân đã được sử dụng máy in để tạo ra các tài liệu. Ngày nay, máy in có rất nhiều loại khác nhau như máy in laser hay máy in phun mực, trong đó các loại máy đa chức năng cho phép bạn in màu hoặc in đơn sắc trên tài liệu của mình để đảm bảo thực hiện đúng nhu cầu của bạn.

2. Sao chép

Máy photocopy là loại máy dùng để sao chép. Với các máy hiện đại ngày nay thì bạn có thể làm được nhiều hơn thế. Chức năng hiện đại nhất mà máy photocopy có thể làm được đó là scaling bản và để làm được điều này, nhà sản xuất đã thiết lập sao cho bạn có thể sao chép theo nhiều khổ giấy từ A4 đến A1.

3. Fax

Máy photocopy có kết nối với đường dây điện thoại sẽ có thể gửi bản fax cho doanh nghiệp mà chỉ cần thông qua một cuộc điện thoại. Chức năng này có thể được coi là chức năng tiên tiến của máy Photocopy bởi nó giúp rút ngắn thời gian liên lạc cũng như gửi tài liệu giũa các bên liên quan.

4. Quét

Với chức năng này, bạn có thể quét tất cả các tài liệu mà được gửi qua email cho mọi người, thêm nữa, bạn cũng có thể quét các tài liệu cần được lưu trữ mà bạn không thể giữ lại trên cơ sở bản gốc.

Và Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn có thể thực hiện được đầy đủ các chức năng trên để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.

Cùng Quang Thìn – cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu về phương pháp lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy photocopy với đa dạng các thương hiệu, khiến cho người mua không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu. Sau đây là một số lưu ý của Quang Thìn - cơ sở sửa chữa máy photocopy ở Hà Nam cho bạn trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

• Bạn nên chọn thương hiệu mà có uy tín trên thị trường

• Bạn cần chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế.

• Bạn nên lựa chọn dòng máy không quá cũ, ít nhất còn mới khoảng 93%.

Để rõ hơn vấn đề này, Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam chúng tôi phân làm hai nhóm phù hợp với nhu cầu sử dụng: nhóm cá nhân, văn phòng và nhóm người kinh doanh dịch vụ Photocopy.

Nhóm cá nhân, văn phòng:

Do mục đích của nhóm có nhu cầu sử dụng này đòi hỏi không cao về tốc độ nhưng lại chú trọng vào chất lượng của bản sao nên giá mua dao động từ 500 - 1000 USD. Vì thế cho nên người mua cần lưu ý những điểm sau:

- Nên chọn loại máy nào mà có tốc độ sao chụp từ 15 - 20 trang/phút.

- Bạn nên chọn khổ giấy tối đa mà máy có thể sao chụp là khổ giấy A3.

- Nguồn điện sử dụng cho máy phải là 220V (vì có một số máy nhập từ Nhật, Mỹ thì sử dụng nguồn điện 110V).

- Khi xem máy, cũng nên chú trọng vào hình thức của máy. Bạn cần chú ý tới vỏ máy: trắng đều và không bị trầy xước, tiếp theo bạn nên mở nắp máy và xem xét xem bên trong có sạch sẽ hay không?.

- Cần kiểm tra bảng điều khiển xem các phím bấm có bị mờ hay trầy xước không? - Máy đã chụp được bao nhiêu bản?

- Thời gian bảo hành máy là bao lâu? Bạn nên chọn loại máy có thời gian bảo hành ít nhất từ 6 tháng trở lên

- Ưu đãi bạn nhận được khi mua máy?

Nhóm kinh doanh dịch vụ:

Ưu tiên hàng đầu của nhóm này đó là tốc độ sao chụp phải nhanh, thương vào khoảng 50 tờ/phút - 70 tờ/phút.

Cách bảo quản:

Vì là thiết bị điện tử nên máy photocopy cũ cũng cần tuân thủ theo các điều kiện bảo quản như các thiết bị điện tử khác.

- Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào

- Chọn loại giấy phù hợp với quy định của nhà sản xuất.

- Lựa chọn và sử dụng loại mực in có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

- Bạn cũng cần tham khảo cách lau chùi, vệ sinh máy từ kỹ thuật viên.

- Cũng cần phải hỏi kỹ thuật các thao tác xử lý sự cố đơn giản như cách thay mực, cách lấy giấy khi bị kẹt, cách bỏ giấy vào khay giấy như thế nào là đúng, ..

Cách xử lý sự cố thông dụng của Quang Thìn – cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam

- Đối với dòng máy có màn hình hiển thị LCD, khi máy hết mực thì thông báo sẽ hiện trên màn hình. Còn đối với máy thông thường thì đèn báo mực trên bảng điều khiển sẽ sáng lên.

-Đèn báo trên màn hình báo vị trí kẹt giấy sẽ sáng lên nếu giấy bị kẹt lại trong máy.

- Giấy ở khay nào hết thì máy cũng sẽ báo cho chúng ta biết.

Cuối cùng Quang Thìn - lưu ý bạn nên lưu lại toàn bộ thông tin của nhà cung cấp để thuận tiện hơn nếu có sự cố xảy ra. Đối với những sự cố mà người mua không tự giải quyết được thì nên liên lạc ngay với lỹ thuật viên để có hướng giải quyết phù hợp.

Hãy đến vơi Quang Thìn để có được sự phục vụ tốt nhất!