Share |

Tại Quang Thìn - cơ sở bán máy photocopy ở Hà Nam với khả năng in ấn nhanh cùng với nhiều tính năng hữu ích đã mang lại cho máy in Canon MF8580Cdw một mức giá vào khoảng 30 triệu đồng.

Thiết kế hình khối hộp gọn gàng mang phong cách như một máy photocopy thu nhỏ cùng với khả năng in nhanh chóng 20 trang/phút cho cả in màu và trắng đen với chất lượng bản in sắc nét chính là điểm nổi bật của mẫu máy in này.

Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng đã có thể có một bản in ưng ý. Màn hình rộng 3.5 inch cho phéo bạn theo dõi 7 dòng ký tự cùng với những thông tin cần thiết, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác như in, quét, sao chép và fax. Hệ thống phím một chạm tiện dụng giúp quét ảnh trực tiếp vào máy tính và tiết kiệm giấy khi sử dụng chức năng sao chép 2 mặt.

Bằng cách truy- xuất vào Google Cloud Print thì máy có thể thực hiện việc in ấn từ xa thông qua các thiết bị di động đã được thực hiện. Bên cạnh đó, ứng dụng miễn phí Canon Mobile Printing dành cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS cũng là một trợ thủ đắc lực cho việc in ấn không dây từ thiết bị di động đến máy photo thông qua một môi trường mạng Wi-Fi dùng chung, nó hỗ trợ cho việc in ấn khi thiết bị và máy in cùng kết nối vào một môi trường mạng Wi-Fi.

Mực in S-Toner được chế tạo ngay trong máy đã tạo ra những bản in màu mịn màng với độ sắc nét cao. Với mục đích nhằm tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cũng như giúp thay ống mực được dễ dàng, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ trống mực cảm quang và thiết bị làm sạch khoang chứa mực trong hộp mực. Bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm được ưu thích tại Quang Thìn - cơ sở sửa chữa máy photocopy ở Hà Nam để có thể tiết kiệm chi phí bảo hành cũng như góp phần gìn giữ môi trường, nếu máy ở chế độ nghỉ, nó sẽ chỉ hoạt động dưới 0.9W, thêm nữa, máy cũng có độ phân giải in rất cao lên đến 1.200 x 1.200 dpi.

Quang Thìn - cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam sẽ đảm bảo cung cấp, sửa chữa cho bạn sản phẩm tốt nhất cũng như sản phẩm chuyên nghiệp nhất dành cho văn phòng với tốc độ đáp ứng nhanh, phù hợp với nhu cầu in ấn trung bình cùng nhiều tính năng hỗ trợ in ấn tiện dụng.